มาออกแบบโลโก้กันเถอะ

ก่อนหน้านี้ผมได้ให้ความสำคัญ กับดาวิด Pacheของ Dache เมื่อ WDW นักออกแบบโลโก้ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เขาเป็นที่รู้จักสำหรับการออกแบบโลโก้ที่ไม่ซ้ำกันและมีสีสัน ฉันดีใจมากที่จะมีดาวิดที่จะแบ่งปันขั้นตอนการออกแบบของเขาโลโก้ WebMYnd ของ กรณีศึกษานี้ (เขียนโดยเดวิดเอง) ให้สั้น ๆ ความคิดสร้างสรรค์เต็มรูปแบบและภาพความคืบหน้าตั้งแต่ต้นจนสุดท้าย อ่านต่อไปเพื่อหาวิธีการที่ดาวิดได้แรงบันดาลใจจาก Wassily KandinskyArt ‘s (หนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงที่สุดนามธรรมศตวรรษที่ 20) เพื่อสร้างโลโก้ รับออกแบบโลโก้ที่ยอดเยี่ยมนี้

การแนะนำ

ปีที่แล้วฉันถูกทาบทามโดยเริ่มต้นที่จำเป็นต้องใช้โลโก้เพื่อเริ่มต้นธุรกิจในสหรัฐอเมริกา ทีม WebMYnd อายุ 3 เอ็มไอทีและมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์บัณฑิตที่มีความหลงใหลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตน พวกเขาได้รับเงินทุนจากเมล็ดชุดที่หยิบองค์กรเพื่อกลับและผู้ที่มีประวัติที่ดีเยี่ยม ycombinator WebMYnd มีผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นปลั๊กอินสำหรับเบราว์เซอร์ของคุณที่จะเปลี่ยนการท่องเว็บของคุณให้เป็นส่วนขยายของหน่วยความจำของคุณเอง ช่วยให้คุณสามารถเก็บสำเนาของทุกสิ่งที่คุณมองไปที่บนเว็บแล้วช่วยให้คุณค้นหาภาพที่หน้าจริงและข้อความเมื่อคุณต้องการที่จะจำอะไรบางอย่างอีกครั้ง

สรุปความคิดสร้างสรรค์

ด้านหลักของสั้น ๆ ของพวกเขาคือการสร้างเอกลักษณ์ที่จะสื่อสารความคิดของการเก็บรวบรวมทุกสิ่งที่คุณมองไปที่บนเว็บในที่เดียวและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจความคิดของการขยายหน่วยความจำของคุณ พวกเขาต้องการที่จะทำให้เครื่องมือที่ว่าคนจะชอบที่จะใช้ในสถานที่ของทาง fashioned เก่าของเว็บไซต์บุ๊คมาร์คและการติดแท็ก พวกเขายังต้องการโลโก้หรือองค์ประกอบของมันบางเป็นปุ่มเพื่อระบุว่าเมื่อปลั๊กอินได้ในการใช้สีจึงเป็นความสำคัญอย่างยิ่ง

การเริ่มต้น

ตอนแรกผมเอาสั้น ๆ ที่มูลค่าและระดมความคิดความคิดบางอย่าง ฉันต้องการที่จะสร้างแนวคิดในการใช้ครั้งแรกจาก WebMYnd และแนวคิดแรกที่ถูกผลิตเป็นดังนี้ เส้นที่เรียบง่ายที่สร้างขึ้นอ้างอิงนามธรรมไปยังสมอง (ความคิดที่ลูกค้าได้ทดลองกับ แต่ไม่ชอบการปรากฏตัวของสมอง. นี้จับสาระสำคัญของการออกแบบสมอง แต่ในขณะเดียวกันการขึ้นรูป ‘W’

การเริ่มต้น

แนวคิดนี้ถูกยกเลิก แต่เป็น ‘W’ ไม่ชัดเจนเพียงพอและไม่ได้มีการแสดงตนว่าลูกค้ากำลังมองหาเพื่อให้บรรลุ ผมจึงเน้นสีและได้วิจัยสำหรับแรงบันดาลใจบางอย่าง

ฉันเป็นแฟนที่ดีของการทำงานของ Wassily Kandinsky, ศิลปิน printmaker รัสเซียและนักทฤษฎี หนึ่งในศตวรรษที่ 20 ที่มีชื่อเสียงที่สุด, Kandinsky ได้รับการให้เครดิตกับภาพวาดผลงานแรกที่เป็นนามธรรมที่ทันสมัย ด้านล่างเป็นหนึ่งในผลงานเหล่านี้จากที่ผมเอาแรงบันดาลใจที่จะเป็นจานสีซึ่งอาจจะเหมาะกับโลโก้ WebMYnd คือ การใช้สีเป็นวงกว้าง แต่มันไม่ได้เป็นที่น่ารังเกียจในสายตาและโดดเด่นพอที่จะวางอุบายให้ผู้ชม นี่คือสิ่งที่ฉันต้องการเพื่อให้บรรลุดังนั้นทั้งหมดที่ฉันจำเป็นต้องตอนนี้คือการออกแบบที่ถูกต้องในการแสดงสีเหล่านี้

แรงบันดาลใจ

ร่างและการพัฒนา

ฉันได้รับการพิจารณาลูกค้าและความคิดของการสร้างพระปรมาภิไธยย่อในการใช้ ‘W’ และ ‘M’ ก็ตัดสินใจที่จะใช้ในโครงการไปข้างหน้า ด้านล่างเป็นสเก็ตช์แรกของฉันคือ

การร่าง

ครั้งแรกของดังกล่าวข้างต้นเหล่านี้ให้ดีที่สุดสายที่จะทำงานกับ แต่ฉันไม่ชอบลักษณะเชิงเส้นที่ฉันจะไม่สามารถใช้รูปแบบของสีที่มากพอในภาพเรียงรายเดียว ด้านล่างมีการพัฒนาของความคิดแรกจะเป็นแนวความคิดสองมิติและตัดรูปทรงเหล่านี้มีองค์ประกอบที่แตกต่างกันเพื่อให้ฉันไปเติมสี

การร่าง

หลังจากที่บางส่วนอีกร่างหนึ่งของแนวความคิดที่ฉันตัดสินใจที่เกี่ยวกับการออกแบบสมมาตรในเครือที่ ‘W’ สะท้อน ‘M’ ดังนั้นฉันย้ายการออกแบบเพื่อจองตาราง Dot ด้านล่าง เช่นการออกแบบที่มีสี่องค์ประกอบที่มีเหมือนกันในการออกแบบผมสามารถที่จะเพียงแค่มีสมาธิกับองค์ประกอบหนึ่งซึ่งจะถูกคัดลอกและหมุนในระยะต่อมาโดยใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์

แผ่นภาพร่าง

คู่มือการ

สี

เมื่อธาตุทั้งสี่ถูกนำมาลงจุดและสรุปผมมองที่เป็นไปได้สี ด้านล่างมีชุดค่าผสมบางอย่างที่ฉันทดลองกับเป็น

ร่างสี

ในที่สุดผมก็ตัดสินใจในรูปแบบสีด้านล่างใช้สีที่สดใสมากทีเดียวที่จะสร้างสถานะ แต่พยายามที่จะไม่ใช้โทนสีฉูดฉาดเกินไปซึ่งจะรกหูรกตาของผู้ชม

แถบสี

ตำแหน่งสีรอบชิงชนะเลิศและนำเสนอแนวคิด

ฉันพยายามหลายชุด เมื่อจัดการปัญญาการใช้สีในปริมาณนี้มันเป็นกรณีของการพยายามจนกว่าคุณจะพบทางออกที่เหมาะสม ด้านล่างมีการออกแบบสำเร็จรูปที่ได้รับเลือกจากลูกค้าเป็น

การร่าง

จัดส่งสินค้าและข้อเสนอแนะ

ลูกค้าเริ่มรักแนวคิดและใช้มันสำหรับจำนวนเดือน แต่หลังจากที่การสนทนาต่อไปบางอย่างระหว่างตัวเองพวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเลือกการออกแบบที่แตกต่างเพื่อก้าวไปข้างหน้าด้วย แต่พวกเขายังคงรักษาสิทธิในการออกแบบที่พวกเขาควรต้องการที่จะใช้มันใน ในอนาคต

ผมอยากจะขอขอบคุณผู้สร้างของ WebMYnd และต้องการให้พวกเขาประสบความสำเร็จในอนาคตทุก มันเป็นความสุขที่จะทำงานในโครงการนี้และการออกแบบนี้เป็นหนึ่งในความนิยมมากขึ้นกับลูกค้าเมื่อพวกเขาเห็นผลงานของฉัน แน่นอนฉันยินดีต้อนรับความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับบทความนี้ที่เฉพาะเจาะจงหรือขั้นตอนการออกแบบของฉันในทั่วไป ขอขอบคุณและสนุกได้เลย!

เครดิต

กรณีศึกษานี้ถูกเขียนโดย เดวิด Pache . ต้องการที่จะส่งบทความของคุณกำแพงออกแบบเว็บ?กรุณา ติดต่อฉัน .

ป้ายกำกับ:, , , , , , , , ,

About designbrandthailand

รับออกแบบโลโก้ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ ป้ายโฆษณาต่างๆ ออกแบบโลโก้,ออกแบบแพ็คเกจ,ออกแบบเว็บ,ทำโลโก้,โลโก้บริษัท,โลโก้ร้าน,โลโก้ร้านกาแฟ,โลโก้,ออกแบบแบรนด์,ออกแบบตราสินค้า โทร 084-670-5718 http://www.eskimo-studio.com

ใส่ความเห็น

