สิ่งพื้นฐานที่จำเป็นเมื่อจะเป็นนักออกแบบกราฟิก

ทำกับวิทยาลัย? เวลาที่จะเลือกสำหรับการประกอบอาชีพที่แท้จริงและได้รับการออกจาก part-time โลกของคุณเงินรายได้?มันไม่ง่ายออกมีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการที่จะเลือกใช้ตัวเลือกอาชีพที่ไม่เป็นที่ปลอดภัยในงานของวิศวกรซอฟต์แวร์คือ อย่าให้ฉันผิดฉันวิศวกรซอฟต์แวร์ตัวเองและฉันรู้ว่า 9-5 งานกับ บริษัท ไอทีที่มีชื่อเสียงสามารถทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย จุดของฉันที่นี่คือตัวเลือกอาชีพที่ชอบการออกแบบกราฟิกเป็นอย่างดีและดำเนินการไม่ได้โดยอัตโนมัติอย่างที่มันเป็นในหลาย MNCs นี้ทำให้บิตที่ยากสำหรับนักออกแบบเว็บไซต์สำหรับทารกที่จะหาทางผ่านความยากจนออกแบบขึ้นใหม่ประกาศเกียรติคุณในระยะ

บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจตัวชี้พื้นฐานที่จำเป็นเมื่อมันมาถึงอาชีพในการออกแบบกราฟิก

preview large whatisgraphicdesign design tips design freelance design

นักออกแบบกราฟิกคือใคร?

กราฟฟิคออกแบบเป็นรูปแบบของศิลปะ นักออกแบบมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นกับอินเตอร์เฟซที่จะโปรด end-user และออกจากผลกระทบยาวนานในสมองของพวกเขา ดังนั้นนักออกแบบกราฟิกเป็นพื้นคนที่ใช้ชุดของสีอักษร, ภาพและภาพเคลื่อนไหวที่จะให้เกิดขึ้นกับผลลัพธ์ที่ตอบสนองความต้องการก่อนกำหนด ผลลัพธ์ที่ได้นี้อาจจะอยู่ในสิ่งพิมพ์หรือในระบบดิจิตอล ณ สิ้นวันก็คือการใช้สมาร์ทของเครื่องมือที่มีอยู่ทั้งหมดและที่ดีที่สุดที่คิดว่ารูปแบบที่จะทำให้เป็น aesthetically ที่ชื่นชอบการออกแบบ

ในกรณีที่นักออกแบบกราฟิกสามารถหางาน?

นักออกแบบกราฟฟิคเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนารูปลักษณ์โดยรวมและความรู้สึกของสินค้า โดยการออกแบบอย่างถูกต้องวางแผนผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่สามารถล้มหัวก่อน นับจากนี้ไปความสำคัญของนักออกแบบกราฟิกที่มีความสำคัญเท่าเทียมกันในระหว่างการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใด ๆ ที่วงจรชีวิต

what is graphic design design tips design freelance design

[ ที่มาภาพ ]

บางส่วนของพื้นที่ (ที่นอกเหนือจากเว็บไซต์ปกติการออกแบบ) ที่นักออกแบบกราฟิกสามารถมองหาตำแหน่งงานดังนี้:

  • สื่ออินเตอร์แอคที – นี่คือหนึ่งใน niches มากที่นิยมแพร่หลายนักออกแบบกราฟิกที่สามารถค้นหาโชคชะตาของพวกเขา อะไรทั่วไปและทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับข้อความกราฟิกวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเสียงและอื่น ๆ ฉันเดานี้ควรจะเพียงพอที่จะอธิบายว่าสื่ออินเตอร์แอคทีเป็นหนึ่งใน niches ล่อมากที่สุดที่นักออกแบบกราฟิกสามารถมองหางาน
  • แสดงการส่งเสริมการขาย – เคยสงสัยใครเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการออกแบบป้ายโฆษณาต่างๆและอื่น ๆ แสดงการส่งเสริมการขายที่คล้ายกัน ดีก็นักออกแบบกราฟิกอย่างคุณที่ทำทั้งหมดทำงานอย่างหนัก
  • วารสาร – วารสารต่างๆ (ร้ายแรงหรือตลก) อย่างต่อเนื่องเกิดขึ้นกับองค์ประกอบการออกแบบที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ชมติดกาว การออกแบบเหล่านี้สามารถมีขนาดเล็กเป็นโลโก้ของ บริษัท ปกติหรือขนาดใหญ่เป็นการออกแบบปกที่สมบูรณ์ ขึ้นอยู่กับโชคของคุณ
  • รายงานขององค์กร – มันอาจจะไม่เหมือนงานปกติ แต่มีนักออกแบบที่ได้ทำธุรกิจนี้ออกมาจากตัวเอง freelancers ถือความเชี่ยวชาญในการออกแบบรายงานขององค์กรที่ดูเป็นมืออาชีพ แต่ไม่น่าเบื่อจริงๆ
  • โบรชัวร์การตลาด – นโยบายส่งเสริมการแสดงสิ่งที่คล้ายกันและอีกครั้งที่เหล่านี้ไม่สามารถจะเสร็จสมบูรณ์ได้โดยไม่ต้องปรากฏตัวของนักออกแบบกราฟิก
  • หนังสือพิมพ์ – นี้เกิดขึ้นเป็นหนึ่งกลางที่มีความต้องการคงที่ของ tweaking เค้าโครงขั้นสุดท้ายเพื่อที่จะมากับสิ่งที่เป็นหนังสือพิมพ์ที่รวบรวมมืออาชีพ นักออกแบบกราฟฟิคจะช่วยให้หนังสือพิมพ์มีลักษณะเช่นหนังสือพิมพ์
  • นิตยสาร – เช่นเดียวกับหนังสือพิมพ์และวารสารนิตยสารมากเกินไปต้องการความช่วยเหลือจากนักออกแบบกราฟิกก่อนที่จะเป็นไปได้ทุกสิ่งพิมพ์เพียงเพราะมากของรูปแบบภาพเป็นส่วนหนึ่งของนิตยสารทุก
  • โลโก้ – นั่นคือหนึ่งในที่สุดที่มีชื่อเสียงและหลังจากเรียงลำดับงานสำหรับนักออกแบบกราฟิก ผมจะเรียกสิ่งนี้จัดเรียงหลังจากงานที่มันไม่ยากที่จะเริ่มต้นเป็นอิสระในโลกของการออกแบบโลโก้ คุณจึงสามารถจะได้รับสัญญาสำหรับการเริ่มบางและคุณสามารถใช้มันต่อไปจากที่นั่น
  • เว็บไซต์การออกแบบ – และนี่มาสุดท้ายสำหรับนักออกแบบกราฟิกเมื่อเขา / เธอได้รับการผลักดันออกจากเขตอื่น ๆ ทุกคนโดยไม่มีการตอบสนองที่เหมาะสมใด ๆ เว็บไซต์การออกแบบและคุณสามารถอย่างน้อยเงินรายได้สำหรับเบอร์เกอร์รายวันของคุณ

วุฒิการศึกษาอะไรเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักออกแบบกราฟิกหรือไม่?

แม้ว่าศูนย์องศาการศึกษาจะทำดีถ้าคุณวางแผนที่จะเป็นอิสระ ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณกำลังวางแผนที่จะทำงานให้กับองค์กรบางกว่าปริญญาตรีในการออกแบบกราฟิกเป็นความต้องการที่กำหนดโดย บริษัท ที่เคยเกือบ อื่น ๆ กว่าที่คุณสามารถพิจารณาตัวชี้ด้านล่างเพื่อเสริมสร้างโอกาสในการเป็น บริษัท ที่คุณเลือก:

  • ความคุ้นเคยกับคอมพิวเตอร์กราฟิกและการออกแบบซอฟต์แวร์ต่างๆ
  • ทักษะการแก้ปัญหาและการมองเห็นความคิดสร้างสรรค์และทักษะการสื่อสารที่ดี
  • ระดับอนุปริญญาในการออกแบบกราฟิกมักจะทำให้คุณมีสิทธิ์ตำแหน่งผู้ช่วยของ
  • ความรู้ up-to-date จากข่าวล่าสุดจากอุตสาหกรรมการออกแบบกราฟิกเป็นต้องเป็นอุตสาหกรรมนี้เป็นสารระเหยสวย
  • แฟ้มสะสมผลงานเพื่อให้เป็นไปพิสูจน์ว่าคุณมีมันในตัวคุณสิ่งที่จะเป็นนักออกแบบกราฟิก
  • ประสบการณ์การทำงานจากรอบ 2-3 ปีก่อนที่จะเริ่มฝันของเสถียรภาพและองศาที่สูงขึ้น

ประมาณการแห่งชาติสำหรับนักออกแบบกราฟิก (สหรัฐอเมริกาข้อมูลตาม)

เมื่อคุณเริ่มที่จะผ่านสถิติตกแต่งโดย สำนักงานสถิติแรงงาน แล้วคุณเริ่มรู้สึกว่าชีวิตไม่ได้ยากว่าสำหรับนักออกแบบกราฟิก นี่คือบางส่วนหมายเลขฉบับย่อ (ตัวเลข ณ วันที่พฤษภาคม 2010) มีดังนี้:

  • 192,240 นักออกแบบกราฟิกที่มีการถูกว่าจ้างในสหรัฐฯที่มีค่าจ้างรายชั่วโมงเฉลี่ยของ $ 23.14
  • แคลิฟอร์เนียมีจำนวนสูงสุดของการออกแบบกราฟิกที่มีการว่าจ้างพนักงาน 26,390
  • นิวยอร์กปิดที่สองกับ 18,970 นักออกแบบกราฟิก
  • คาดว่าการจ้างงานของนักออกแบบกราฟิกจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 13 โดยปี 2018 มันเป็นที่คาดว่าประมาณ 36,900 ตำแหน่งงานจะถูกเพิ่มรอบตัวเองโดยสหรัฐฯในปี 2018

เงินเดือนนักออกแบบกราฟิก

ถ้าสถิติที่ เงินเดือนออกแบบ สามารถที่จะเชื่อแล้วนักออกแบบกราฟิกสามารถสร้างรายได้ข้างต้น $ 100,000 ต่อปีจากการออกแบบกราฟฟิคและงานที่เกี่ยวข้อง ที่นี่รายละเอียดตามสถิติที่เก็บรวบรวมระหว่างปี 2000 และ 2010 คือ:

  • เจ้าของหุ้นส่วนหรือ Principal – เงินเดือนสำหรับช่องนี้ช่วงระหว่าง $ 100,000 ถึง 110,000 $
  • ออกแบบ Solo – เงินเดือนสำหรับช่วงที่นักออกแบบเดี่ยวระหว่าง $ 52.000 ถึง $ 56,000 $
  • สร้างสรรค์และกรรมการได้รับการออกแบบ – เงินเดือนในกรณีนี้อยู่ระหว่าง $ 85,000 ถึง $ 100,000
  • การตลาดหรือธุรกิจ Manager / Director ใหม่ – เงินเดือนสำหรับเหล่านี้อยู่ระหว่าง $ 75.000 ถึง $ 80,000
  • นักเขียน / Copywriter – เงินเดือนสำหรับนักเขียน / copywriters ช่วงระหว่าง $ 44.800 ถึง $ 62,000

สรุปผลการวิจัย

โลกของนักออกแบบกราฟิกไม่ได้อาจมีลักษณะสุดเหวี่ยงส่องแสงจากด้านบน แต่เมื่อสิ้นวันมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักของคุณที่คุณต้องการที่จะอยู่ หากคุณมีดีที่มันแล้วคุณจริงๆไม่ต้องพึ่งพางานวันใดและท้องฟ้าเป็นตัวอักษรขีด จำกัด สำหรับคุณ

ป้ายกำกับ:, , , , , , , , ,

About designbrandthailand

รับออกแบบโลโก้ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ ป้ายโฆษณาต่างๆ ออกแบบโลโก้,ออกแบบแพ็คเกจ,ออกแบบเว็บ,ทำโลโก้,โลโก้บริษัท,โลโก้ร้าน,โลโก้ร้านกาแฟ,โลโก้,ออกแบบแบรนด์,ออกแบบตราสินค้า โทร 084-670-5718 http://www.eskimo-studio.com

ใส่ความเห็น