15 เว็บคอมมูนิตี้สำหรับนักออกแบบ ด้านความคิดสร้างสรรค์

15 เว็บคอมมูนิตี้สำหรับนักออกแบบ ด้านความคิดสร้างสรรค์

อาจมีหลายร้อยคอมมูนิตี้และเว็บไซต์เครือข่าย แต่มีเพียงไม่กี่เว็บเน้นเกี่ยวกับการออกแบบและการสร้างสรรค์ เราไปดูและเลือก 15 เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับนักออกแบบด้านความคิดสร้างสรรค์ ดังนี้

แน่นอนว่ามีบางเว็บไซต์ที่เราอาจจะไม่ได้ลงมาบอกคุณ

Dribbble

Dribbble
Dribbble คือการแสดงและบอกสำหรับนักออกแบบที่คุณสามารถแสดงให้โลกสิ่งที่คุณกำลังทำงานบนหน้าจอโดยการอัปโหลด 400x300px Dribbble เป็นทั้งหมดวิโรธวันนี้มีโอกาสมากที่สุดเพราะเว็บไซต์ที่มีการเชิญอย่างเดียว แต่ยังเพราะการทำงานเกี่ยวกับการจัดแสดง Dribbble มีคุณภาพที่ดี กระนั้น Dribbble มีชุมชนที่ดีของนักออกแบบมีความสามารถมาก – ถ้าคุณเป็นนักออกแบบและยังไม่ได้รับ ‘ร่าง’ แต่คุณยังคงสามารถเข้าร่วมเป็นผู้ชม

Forrst

Forrst
Forrst เป็นชุมชนของนักพัฒนาและนักออกแบบ นี่คือสถานที่ที่ดีที่จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์และข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการทำงานของคุณและเชื่อมต่อกับนักออกแบบและนักพัฒนาอื่น ๆ ชอบ Dribbble, Forrst ยังเป็นชุมชนรับเชิญเท่านั้น

LoveDsgn

LoveDsgn
LoveDsgn เป็นเว็บไซต์สังคมใหม่สำหรับนักออกแบบและสร้างสรรค์ประเภทอื่น ๆ ชอบ Dribbble และ Forrst, LoveDsgn เป็นคำเชิญเท่านั้น นี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดีที่จะได้รับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการออกแบบของคุณและเชื่อมต่อกับนักออกแบบที่มีใจเดียวกัน

Drawar

Drawar
Drawar เป็นมากกว่าฟอรั่มการสนทนากว่าเว็บไซต์เครือข่าย แต่ก็แน่นอนสมควรสถานที่ในการโพสต์นี้เกี่ยวกับ Drawar ที่คุณสามารถหารือการออกแบบการพัฒนาธุรกิจและอะไรที่สวยมากอื่น ๆ ที่มีจะทำอย่างไรกับการเป็นนักออกแบบเว็บ- หากคุณกำลังมองหาสถานที่เพื่อเป็นการแสดงความคิดเห็นของคุณหรือถามคนอื่น ๆ สำหรับพวกเขา, Drawar ควรจะหยุดแรกของคุณ

เครือข่าย Behance

เครือข่าย Behance
ผมค่อนข้างมั่นใจว่าที่ทุกท่านทราบจากเครือข่าย Behance ในขณะที่ Behance เป็นมากกว่าเว็บไซต์แสดงผลงานที่สอดคล้อง–มีชุมชน (และใช้งานมาก) อย่างมากต่อ Behance เพียงแค่สร้างโปรไฟล์ของคุณอัปโหลดบางส่วนของการทำงานของคุณและหารือเกี่ยวกับการออกแบบและให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการทำงานของคนอื่น นอกจากนี้คุณยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโพสต์ในฟอรั่มและแม้กระทั่งการหางาน

งานเว็บบอร์ด

งานเว็บบอร์ด
งานเว็บบอร์ดน่าจะเป็นชุมชนออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับศิลปินและโฆษณา ฉันไม่คิดว่างานเว็บบอร์ดต้องแนะนำใด ๆ 🙂

DesignersCouch

DesignersCouch
DesignersCouch เป็นชุมชนเชิญเท่านั้นที่คุณสามารถเครือข่ายกับนักออกแบบอื่น ๆ ที่โพสต์บางส่วนของการทำงานของคุณในผลงานอ่านบทความและเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับนักออกแบบอื่น ๆ

DesignRelated

DesignRelated
DesignRelated เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ชุมชนเชิญเท่านั้นที่คุณสามารถหาแรงบันดาลใจให้สร้างผลงานและเครือข่ายที่มีสมาชิกคนอื่น ๆ

Typophile

Typophile
สำหรับทุกท่านที่ชื่นชอบการพิมพ์ออกมี Typophile ควรจะหยุดทุกวันสำหรับคุณ โต้ตอบในฟอรั่ม, อ่านบทความข่าว, หาแหล่งข้อมูลที่ดีและเรียนรู้เกี่ยวกับชนิดและการออกแบบของพวกเขาที่มี TypoWikiแน่นอนสถานที่ที่ดีที่จะแขวนที่

SitePoint

SitePoint
SitePoint สมควรสถานที่ในรายการนี้ส่วนหนึ่งเป็นเพราะของชุมชนขนาดใหญ่ของพวกเขา แน่นอนพวกเขามีมากกว่าเพียงแค่การสนทนา มีบทความบล็อกผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อหลักสูตร, podcasts และตลาดสถานที่SitePoint เป็นเหมือนร้านค้าแบบครบวงจรสำหรับทุกสิ่งที่ออกแบบและธุรกิจบนเว็บ

COLOURlovers

COLOURlovers
ชุมชนที่ดีที่สุดสำหรับศิลปินที่ต้องการได้รับแรงบันดาลใจของสีและรับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับโครงการมืออาชีพหรือส่วนบุคคลของพวกเขา คุณสามารถค้นหาจานสีที่ผู้ใช้สร้างและรูปแบบการสร้างของคุณเองและแบ่งปันให้กับชุมชนในการโต้ตอบในเว็บบอร์ดเข้าร่วมกลุ่มและอ่านบทความ

DesignBump

DesignBump
ในขณะที่ DesignBump ไม่ว่าเว็บไซต์เครือข่ายก็ยังคงสิ้นเชิงค่าเข้าชมเพื่อให้ทันกับทุกการออกแบบใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับการพัฒนาและการข่าว – หยุดให้บริการทุกวันสำหรับฉัน

เบลนด์เว็บ

TheWebBlend
TheWebBlend เหมือน DesignBump, เว็บไซต์เครือข่ายไม่ใช่ แต่อีกแหล่งข้อมูลที่ดีที่จะอยู่ up-to-date กับการออกแบบใหม่ล่าสุดและข่าว dev

CSSGlobe

CSSGlobe
CSSGlobe เป็นชุมชนของนักออกแบบและนักพัฒนาที่มีความสำคัญเกี่ยวกับ CSS และการพัฒนา ในขณะที่ไม่มีคุณสมบัติเครือข่าย, CSSGlobe มีช่วงที่ดีของการเชื่อมโยงการพัฒนาเว็บสำหรับทุกท่านนักออกแบบเว็บและนักพัฒนาออกมี

Groovy Pixel

Groovy Pixel
พิกเซล Groovy เป็นไดเรกทอรีกวดวิชาที่ผู้ใช้ควบคุม ผู้ใช้ตัดสินใจว่าบทเรียนที่คุ้มค่าของการเผยแพร่ คุณสามารถดูเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์สื่อสังคมสำหรับนักออกแบบที่ผู้ใช้อยู่ในการควบคุมของเนื้อหา

ป้ายกำกับ:, , , , , , , , ,

About designbrandthailand

รับออกแบบโลโก้ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ ป้ายโฆษณาต่างๆ ออกแบบโลโก้,ออกแบบแพ็คเกจ,ออกแบบเว็บ,ทำโลโก้,โลโก้บริษัท,โลโก้ร้าน,โลโก้ร้านกาแฟ,โลโก้,ออกแบบแบรนด์,ออกแบบตราสินค้า โทร 084-670-5718 http://www.eskimo-studio.com

ใส่ความเห็น